Wednesday 17 October 2012

Phật Pháp Nhiệm Mầu Kỳ 26 - Nguyễn Đức

Kính mời quý vị và các bạn xem online  Phật Pháp Nhiệm Mầu Kỳ 26 - Nguyễn Đức tại link


Chiều ngày 26/10/2010 (nhằm ngày 19-09 Canh Dần) nhân khóa tu Phật thất lần thứ 63 ban tổ chức tiếp tục thực hiện chương trình Phật pháp nhiệm mầu kỳ 26.
Tham dự chương trình có: 
        +  Thượng tọa Thích Chân Tính - Trụ trì chùa Hoằng Pháp, Trưởng Ban tổ chức. 
        +  Thượng tọa Ngộ Chân Thành - Trụ trì chùa Giác Hạnh tỉnh Tiền Giang, phó ban thường trực khóa tu Phật thất và chư Tăng các tự viện.
        +  Ca sĩ Nguyễn Đức nhân vật chính của chương trình cùng với sự tham dự của quý Phật tử khóa tu Phật thất lần thứ 63.
Ca sĩ Nguyễn Đức: Từ nhỏ anh là một người yêu âm nhạc, lớn lên trở thành ca sĩ khá nổi tiếng trên báo đài, truyền thông. Do cám dỗ của cuộc đời anh sớm lao vào con đường ăn chơi đua đòi tại các tụ điểm và trở thành con nghiện thuốc lắc. Để có tiền ăn chơi anh đã quên đi bản tính tốt của mình mà xa đà vào con đường tội lỗi, đánh bài, chơi đề, dùng mọi thủ đoạn để lấy tiền của gia đình, bạn bè… những căn nhà cũng theo anh vào những trò chơi vô bổ.

Với những sóng gió cuộc đời đến với ca sĩ Nguyễn Đức. Nhờ sự may mắn được tiếp xúc với Phật Pháp và sự hướng dẫn của bậc minh sư, bạn bè. Giờ đây, sự nhiệm mầu của Phật pháp đã giúp anh chuyển hóa được mọi khổ đau, tội lỗi và tìm thấy sự an lạc trong cuộc sống.

Để hiểu hơn về sự nhiệm mầu của Phật pháp đối với ca sĩ Nguyễn Đức, kính mong quý vị đón xem chương trình Phật pháp nhiệm mầu kỳ 26 trên Pháp Âm Hoằng Pháphttp://chuahoangphap.com.vn/phapam.
Hình ảnh ghi nhận:
 
 
 
 
 Ca sĩ Nguyễn Đức
 
 
 
 
 
 
 
 
 
BBT Website Chùa Hoằng Pháp

No comments:

Post a Comment